Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Cô gái có giọng hát của chim họa mi

SHARE

      



      Đó là bạn Bùi Khánh Thy năm nay học lớp 5A6, trường tiểu học Phan Đình Giót. Ấn tượng  với cô bé có dáng người dong dỏng, nước da trắng, đôi mắt đen láy toát lên vẻ tinh anh cùng nụ cười rạng rỡ thân thiện.Nhưng điều mà gây ấn tượng nhất chính là giọng hát trong veo của cô bé, mỗi khi Thy cất tiếng hát mọi thứ xung quanh dường như trở nên im lặng dõi theo. Em  Bùi Khánh Thy là thành viên tích cực của đội văn nghệ nhà trường, và cũng là người leader trong các tiết mục văn nghệ của lớp.Em được các bạn trong lớp  yêu quý, thầy cô tín nhiệm, giao nhiệm vụ làm MC cho các chương trình trải nghiệm của khối 5.
     Trong năm học này, Em Khánh Thy cùng đội văn nghệ trường tích cực luyện tập và đạt kết quả cao trong Hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp quận, và cấp Thành Phố. Tiết mục đơn ca “ Hạt Gạo làng Ta” do em Khánh Thy và các bạn trong đội văn nghệ nhà trường đạt giải xuất sắc cấp Quận , được lựa chọn đi thi Thành Phố. Không phụ lòng các thầy cô giáo  của trường, tiết mục đơn ca của em xuất sắc đạt giải nhất tại Hội Thi “ Giai điệu tuổi hồng” cấp thành phố do sở giáo dục đào tạo Hà Nội tổ chức.
      

      

      Không chỉ xuất sắc trong những công việc trường lớp, Thy còn là một học sinh với thành tích học tập rất tốt. Cô Thanh chủ nhiệm lớp 5a6 cho biết : “Em học rất đều tất cả các môn. Giờ học nào bạn cũng hăng hái giơ tay phát biểu xây dựng bài.Thy luôn chăm chú nghe giảng, những kiến thức nào chưa hiểu bạn sẽ hỏi thầy cô ngay để có thể hiểu rõ hơn về những kiến thức đó, cũng như để mở rộng thêm tầm hiểu biết của mình”.
     Chỉ còn  hơn 3 tháng nữa thôi là em và các bạn Khối 5 sẽ kết tốt nghiệp và tạm biệt mái trường Phan Đình Giót thân yêu.  Chúc con  và các bạn thật nhiều sức khỏe và  học thật tốt . Dù có đi đến đâu, các con vẫn sẽ mãi là những thành viên của Phan Đình Giót . Chúc các con sẽ luôn tỏa sáng và tự hào là học sinh của Trường tiểu học Phan Đình Giót  yêu quý. “Phan Đình Giót  – Nơi chắp cánh những ước mơ”




SHARE

Author: verified_user

0 nhận xét:

Đăng nhận xét